CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH SẢN PHẨM

Công ty Cổ phần công nghệ Foxcom Việt Nam trân trọng gửi tới quý khách hàng chính sách bảo hành sản phẩm như sau:

I. ĐỐI TƯỢNG ÁP DỤNG.

1. Màn hình tương tác Horion

– Cam kết bảo hành 12 tháng kể từ ngày xuất kho.

2. Thiết bị hội nghị truyền hình Kolitt

– Cam kết bảo hành 12 tháng kể từ ngày xuất kho.

3. Phụ kiện.

– Cam kết bảo hành 12 tháng cho các phụ kiện đi kèm thiết bị khi xuất bán máy mới: Smart Pen, Thiết bị trình chiếu không dây….

II. THỜI GIAN THỰC HIỆN BẢO HÀNH

– Đối với dòng sản phẩm Camera thu hình vât thể, thiết bị hội nghị truyền hình, màn hình tương tác, Tivi: Cam kết thực hiện bảo hành trong 07 ngày kể từ khi nhận thiết bị (Thời gian không tính ngày nghỉ lễ và chủ nhật).

– Đối với các sản phẩm khác: Cam kết thực hiện bảo hành trong 48 giờ làm việc kể từ khi nhận thiết bị (Thời gian không tính ngày nghỉ lễ và chủ nhật)  

– Trường hợp linh kiện không có sẵn, thời gian bảo hành sẽ phụ thuộc vào thời gian sản xuất linh kiện, nhưng tối đa không quá 03 tháng kể từ lúc đưa ra phương án bảo hành.

– Chi phí vận chuyển hàng bảo hành do khách hàng chi trả.

III. ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH

– Sản phẩm đang còn trong thời hạn bảo hành.

– Sản phẩm được chứng minh là lỗi do nhà sản xuất.

– Tất cả các tem niêm phong trên sản phẩm phải còn nguyên vẹn, không bị rách hoặc tẩy xóa.

IV. ĐIỀU KIỆN ĐỔI MỚI THIẾT BỊ

1. Chính sách đổi mới

Sản phẩm đang còn trong thời hạn quy định được đổi mới. Cụ thể: “Đối với các dòng sản phẩm là: Màn hình tương tác, camera hội nghị truyền hình: Đổi mới thiết bị trong vòng 30 ngày kể từ ngày xuất kho”.

2. Điều kiện đổi mới

– Sản phẩm được chứng minh là lỗi do nhà sản xuất.

– Tất cả các tem niêm phong trên sản phẩm phải còn nguyên vẹn, không bị rách hoặc tẩy xóa.

– Thiết bị đảm bảo phải còn nguyên vẹn, không bị vào nước, ẩm mốc, không bị nứt, vỡ, trầy xước, móp méo, ố vàng, vết bẩn không tẩy được…

– Chi phí vận chuyển hàng đổi mới do khách hàng chi trả.

V. CHÍNH SÁCH ĐỔI SẢN PHẨM

1. Là trường hợp khách hàng mong muốn được đổi sang sản phẩm khác do sản phẩm hiện tại không đáp ứng được nhu cầu sử dụng của khách.

2. Trường hợp này khách hàng sẽ được hỗ trợ đổi khi đảm bảo các điều kiện như sau:

– Sản phẩm được xuất kho không quá 07 ngày.

– Thiết bị hoạt động tốt

– Tất cả các tem niêm phong trên sản phẩm phải còn nguyên vẹn, không bị rách hoặc tẩy xóa.

– Thiết bị và bao bì đảm bảo phải còn nguyên vẹn, không bị vào nước, ẩm mốc, không bị nứt, vỡ, trầy xước, móp méo, ố vàng, vết bẩn không tẩy được…

– Chỉ áp dụng đổi sang sản phẩm khác có giá trị cao hơn giá trị sản phẩm đã mua.

– Chi phí vận chuyển, chi phí chênh lệch giá và các phí phát sinh trong quá trình đổi sản phẩm do khách hàng chi trả.

VI. NHỮNG TRƯỜNG HỢP KHÔNG ĐƯỢC BẢO HÀNH

– Khách hàng tự tháo mở máy hoặc máy bị rách tem bảo hành.

– Máy bị hỏng do lỗi của người sử dụng thao tác không đúng với hướng dẫn kèm theo máy, sử dụng vật tư không đúng với tiêu chuẩn của chính hãng.

– Máy bị hỏng do nguyên nhân khách quan như: Nguồn điện sử dụng không ổn định (quá cao, quá thấp hoặc quá thất thường).

– Máy bị hỏng do nguyên nhân ngoài kỹ thuật như: vào nước, ẩm mốc, hoen rỉ, làm rơi vỡ, va đạp mạnh do quá trình sử dụng/bảo quản hoặc do thiên tai, do hỏa hoạn, ngập lụt, sét đánh, cháy nổ, côn trùng cắn phá, hóa chất lạ xâm hại…

– Không bảo hành các phần mềm hoặc lỗi do Virut gây ra hoặc do lỗi phát sinh của phần mềm bên thứ 3.

– Việc bảo hành không bao gồm vật tư phụ kiện tiêu hao trong quá trình sử dụng như: Pin, acquy, dây nguồn, dây tín hiệu…

VII. ĐỊA ĐIỂM BẢO HÀNH

Nếu trong hợp đồng/đơn hàng không ghi thỏa thuận bảo hành tại đia chỉ khách hàng đã đăng ký thì tất cả các sản phẩm được bảo hành tại Trung tâm bảo hành của Công ty cổ phần công nghệ Foxcom Việt Nam, cụ thể:

Trụ sở Hà Nội:

Địa chỉ: Số 80 ngõ 140 Ngụy Như Kon Tum, Phường Nhân Chính, Quận Thanh Xuân, Thành phố Hà Nội.

Chi nhánh Đà Nẵng:

Địa chỉ: K12/7A Nguyễn Hữu thọ, Quận Hải Châu, TP Đà Nẵng.

Chi nhánh TP. HCM

Địa chỉ: 160/25/23 Bùi Đình Túy, Phường 12, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh