Foxcom Việt Nam - Nhà Phân phối thiết bị hiển thị, màn hình tương tác hàng đầu tại Việt Nam

Chính sách bảo hành

Công ty Cổ phần Công nghệ Foxcom Việt Nam trân trọng gửi tới quý khách hàng chính sách bảo hành sản phẩm như sau:

I. ĐỐI TƯỢNG ÁP DỤNG.

Máy chiếu VIEWSONIC
– Đối với máy chiếu sử dụng công nghệ bóng đèn HALOGEN: Bảo hành 24 tháng cho thân máy, 12 tháng hoặc 1.000 giờ cho bóng đèn tùy theo điều kiện nào đến trước.

– Đối với máy chiếu công nghệ chiếu LASER/ LED: Bảo hành 24 tháng cho thân máy, 24 tháng hoặc 3.000 giờ cho nguồn sáng tùy theo điều kiện nào đến trước.

– Đối với máy chiếu MINI: Bảo hành 12 tháng cho thân máy và cả nguồn sáng.


Camera thu hình vật thể (AVER, … )
– Cam kết bảo hành 12 tháng kể từ ngày xuất kho.

Thiết bị hội nghị truyền hình (AVER, TSISUN, … )
– Cam kết bảo hành 12 tháng kể từ ngày xuất kho.

Màn hình tương tác (NEWLINE, HORION, RIOTOUCH, TSISUN, IQBOARD,… )
– Cam kết bảo hành 12 tháng kể từ ngày xuất kho.

Màn hình hiển thị thông minh thương hiệu (RIOTOUCH, SONZI,…)
– Cam kết bảo hành 12 tháng kể từ ngày xuất kho.


Phòng học ngoại ngữ thương hiệu EXSOFT, JER
– Cam kết bảo hành 12 tháng kể từ ngày xuất kho.

Thiết bị âm thanh thương hiệu CQA
– Cam kết bảo hành 12 tháng kể từ ngày xuất kho.

Phụ kiện
10.1. Phụ kiện đi kèm thiết bị xuất bán mới

– Cam kết bảo hành 03 tháng cho các phụ kiện đi kèm thiết bị khi xuất bán máy mới: USB, Adapter, dây tín hiệu, …..

10.2. Linh kiện/ phụ kiện thay thế dịch vụ sửa chữa

– Cam kết bảo hành 03 tháng cho các phụ kiện máy chiếu, máy chấm công.

– Cam kết bảo hành 06 tháng đối với sản phẩm là LCD dùng cho máy chiếu.

– Cam kêt bảo hành 03 tháng hoặc 500 giờ tùy điều kiện nào đến trước đối với sản phẩm là bóng đèn máy chiếu.

II. THỜI GIAN THỰC HIỆN BẢO HÀNH

– Đối với dòng sản phẩm Camera thu hình vât thể, thiết bị hội nghị truyền hình, màn hình tương tác, Tivi: Cam kết thực hiện bảo hành trong 07 ngày kể từ khi nhận thiết bị (Thời gian không tính ngày nghỉ lễ và chủ nhật).

– Đối với các sản phẩm khác: Cam kết thực hiện bảo hành trong 48 giờ làm việc kể từ khi nhận thiết bị (Thời gian không tính ngày nghỉ lễ và chủ nhật)  

– Trường hợp linh kiện không có sẵn, thời gian bảo hành sẽ phụ thuộc vào thời gian sản xuất linh kiện, nhưng tối đa không quá 03 tháng kể từ lúc đưa ra phương án bảo hành.

– Chi phí vận chuyển hàng bảo hành do khách hàng chi trả.

III. ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH

– Sản phẩm đang còn trong thời hạn bảo hành.

– Sản phẩm được chứng minh là do lỗi của nhà sản xuất.

– Tất cả các tem niêm phong trên sản phẩm phải còn nguyên vẹn, không bị rách hoặc tẩy xóa.

IV. ĐIỀU KIỆN ĐỔI MỚI THIẾT BỊ

Chính sách đổi mới
Sản phẩm đang còn trong thời hạn quy định được đổi mới. Cụ thể: “Đối với các dòng sản phẩm là: Máy chiếu, màn hình tương tác, tivi, camera thu hình vật thể, máy chấm công: Đổi mới thiết bị trong vòng 30 ngày kể từ ngày xuất kho”.

Điều kiện đổi mới
– Sản phẩm được chứng minh là do lỗi của nhà sản xuất.

– Tất cả các tem niêm phong trên sản phẩm phải còn nguyên vẹn, không bị rách hoặc tẩy xóa.

– Thiết bị đảm bảo phải còn nguyên vẹn, không bị vào nước, ẩm mốc, không bị nứt, vỡ, trầy xước, móp méo, ố vàng, vết bẩn không tẩy được….

– Chi phí vận chuyển hàng đổi mới do khách hàng chi trả.

V. CHÍNH SÁCH ĐỔI SẢN PHẨM

Là trường hợp khách hàng mong muốn được đổi sang sản phẩm khác do sản phẩm hiện tại không đáp ứng được nhu cầu sử dụng của khách.
Trường hợp này khách hàng sẽ được hỗ trợ đổi khi đảm bảo các điều kiện như sau:
– Sản phẩm được xuất kho không quá 07 ngày.

– Thiết bị hoạt động tốt

– Tất cả các tem niêm phong trên sản phẩm phải còn nguyên vẹn, không bị rách hoặc tẩy xóa.

– Thiết bị và bao bì đảm bảo phải còn nguyên vẹn, không bị vào nước, ẩm mốc, không bị nứt, vỡ, trầy xước, móp méo, ố vàng, vết bẩn không tẩy được….

– Chỉ áp dụng đổi sang sản phẩm khác có giá trị cao hơn giá trị sản phẩm đã mua.

– Chi phí vận chuyển, chi phí chênh lệch giá và các chi phí phát sinh trong quá trình đổi sản phẩm do khách hàng chi trả.

VI. NHỮNG TRƯỜNG HỢP KHÔNG ĐƯỢC BẢO HÀNH.

– Khách hàng tự tháo mở máy hoặc máy đã bị rách tem bảo hành.

– Máy bị hỏng do lỗi của người sử dụng thao tác không đúng với hướng dẫn kèm theo máy, sử dụng vật tư không đúng với tiêu chuẩn của chính hãng.

– Máy bị hỏng do nguyên nhân khách quan như: Nguồn điện sử dụng không ổn định (quá cao, quá thấp hoặc thất thường).

– Máy bị hỏng do nguyên nhân ngoài kỹ thuật như: Vào nước, ẩm mốc, hoen rỉ, làm rơi vỡ, va đập mạnh do quá trình sử dụng/bảo quản hoặc do thiên tai, do hỏa hoạn, ngập lụt, sét đánh, cháy nổ, côn trùng cắn phá, hóa chất lạ xâm hại…..

– Không bảo hành các phần mềm hoặc lỗi do Virut gây ra hoặc do lỗi phát sinh của phần mềm bên thứ ba.

– Việc bảo hành không bao gồm vật tư phụ kiện tiêu hao trong quá trính sử dụng như: pin, acquy, dây nguồn, dây tín hiệu…..

VII. ĐỊA ĐIỂM BẢO HÀNH

Nếu trong hợp đồng/đơn hàng không ghi thỏa thuận bảo hành tại địa chỉ khách hàng đã đăng ký thì tất cả các sản phẩm được bảo hành tại Trung tâm bảo hành của Công ty Cổ Phần Đầu Tư & Thương Mại Đại Phát, cụ thể:

Trụ Sở Hà Nội:

Địa chỉ: 80 Ngõ 140 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội

Chi Nhánh Đà Nẵng:

Địa chỉ: K14 Nguyễn Hữu Thọ, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng

Chi Nhánh TP.HCM:

Địa chỉ: 160/25/19 Bùi Đình Túy, P. 12, Q. Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh

Thông báo